Giỏ hàng

Bizs+ Teambuilding: Color Me 2018

Với mong muốn khởi đầu một năm kinh doanh đầy khởi sắc trên mọi mặt trận và thắt chặt liên kết giữa chiến binh các kênh; lần đầu tiên hoạt động Team building COLOR ME 2018 được tổ chức tại Tuần Châu Ecopark Hà Nội với sự tham gia của hơn 100 chiến binh Bizs+ nói riêng và gần 500 chiến binh K&G Việt Nam nói chung.

Lấy cảm hứng từ lễ hội Holi tại Ấn Độ diễn ra vào đầu tháng 03 hằng năm – nơi mà người dân ném bột màu vào nhau thể hiện sự tự do và không phân biệt giai cấp xã hội, chương trình team building ném bột màu đã được ứng dụng tại nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam và mang lại những hiệu ứng tinh thần tích cực.

Mục đích của Color Me 2018 là nhằm tôn vinh lên những giá trị cốt lõi của chiến binh Bizs+ và K&G, bao gồm: TRUNG THỰC – KIÊN TRÌ – TẬN TÂM – TRÁCH NHIỆM – LINH HOẠT – SÁNG TẠO. Theo đó, Color Me 2018 được thiết kế nội dung phù hợp với 6 phẩm chất Chiến binh này, với 05 trạm chơi bố trí tại khuôn viên Tuần Châu Ecopark.

Sau phần tuyên thệ, dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch Tăng Văn Khanh, 10 đội chơi đã lần lượt khám phá các trạm chơi với quyết tâm cao độ như khi ra “chiến trường” – cam kết hết mình và hành động dựa trên 6 Phẩm chất Chiến binh.

bizs+ team building

Chủ tịch HĐQT Tăng Văn Khanh bắt nhịp tuyên thệ cam kết: “Chiến binh K&G Việt Nam – Cam kết hết mình”

Những khoảnh khắc ấn tượng tại Bizs+ Teambuilding Color me 2018:

team building color me

Khoảng khắc đầy màu sắc của tập thể K&G - cũng như con người K&G: tươi trẻ, nhiệt huyết, muôn người muôn vẻ

Trong giây phút ấy, không còn khoảng cách, chỉ còn tình cảm từ trái tim của những chiến binh Bizs+, chiến binh K&G, thể hiện sự gắn kết của một tập thể vững bền, cùng chuẩn bị sát cánh bên nhau trong chặng đường 2018 đầy thử thách sắp tới.