Giỏ hàng

Bizs+ tổ chức du lịch Hạ Long tri ân khách hàng

Tiếp nối sự thành công của chuyến hành trình tri ân khách hàng Nha Trang – Đà Lạt, từ ngày 10/9/2017 đến ngày 12/09/2017, Bizs+ tiếp tục tổ chức chuyến đi Hạ Long cho nhóm khách hàng tiếp theo với nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa. Tuy rằng chuyến đi này chỉ kéo dài trong 3 ngày, nhưng đã để lại rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho toàn thể khách hàng tham gia.

Trong 3 ngày tại Hạ Long đã diễn ra rất nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa. Khách hàng không chỉ có cơ hội được tham quan Vịnh Hạ Long, ghé thăm và vui chơi tại Tổ hợp Vui chơi giải trí Sun World Halong Park,  công viên giải trí đẳng cấp quốc tế với nhiều địa điểm tham quan độc đáo và những trò chơi mới lạ chưa từng có tại Việt Nam, mà còn được tham gia chương trình teambuilding trên bãi biển cực sôi động và hấp dẫn. 

Hoạt động team building đã mang mọi người đến gần nhau hơn, không còn ai lạ ai quen, mà là một tập thể thống nhất và toàn kết. Đây cũng là tinh thần mà Bizs+ luôn hướng tới.

Hãy cùng nhìn lại những bức hình đẹp của chuyến hành trình Hạ Long:

du lịch khách hàng

Hoạt động team building trên bãi biển vào sáng sớm

tri ân khách hàng bizs+

Vui chơi tại công viên Hạ Long park

hoạt động tri ân khách hàng

Tham quan Vịnh Hạ Long 

Tối ngày 11/09/2017 diễn ra chương trình đêm Gala mừng Bizs+ 5 năm thành lập và phát triển. Đêm Gala có sự góp mặt đầy đủ của ban lãnh đạo công ty và đông đảo khách hàng hợp tác với Bizs+. Mọi người đã cùng nhau nâng ly mừng sự trưởng thành của Bizs+ trong suốt thời gian vừa qua, đồng thời cũng tham gia những trò chơi nhỏ với nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

khách hàng trong đêm gala

Khách hàng Bizs+ hào hứng chụp ảnh trong chương trình Gala Dinner

đón tiếp khách hàng

Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Bizs+ đón tiếp khách hàng

tri ân khách hàng hạ long

Cùng thổi nến chúc mừng sinh nhật những khách hàng có ngày sinh trong tháng 9.

Trong lần tri ân khách hàng này, Bizs+ đã cho khách hàng cơ hội được chiêm ngưỡng một trong những di sản tuyệt vời của Việt Nam, qua đó cho thấy sự trân trọng quan hệ hợp tác giữa hai bên. Chuyến du lịch như một lời tri ân, lời cám ơn tới toàn bộ khách hàng của Bizs+ đã đồng hành cùng Bizs+ vượt qua mọi khó khăn, thử thách để có được những thành tựu hôm nay.