Giỏ hàng

Bizs+ tổ chức hành trình du lịch Trung Quốc tri ân khách hàng

Không chỉ dừng lại ở việc tri ân khách hàng bằng các chuyến du lịch trong nước, Bizs+ còn tổ chức cả các chuyến du lịch nước ngoài, như một lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất tới toàn thể khách hàng. Chuyến du lịch Trung Quốc kéo dài trong 7 ngày, từ ngày 14/10/2017 tới ngày 21/10/2017 là một trong những dấu ấn khó quên trong hành trình tri ân khách hàng của Bizs+, mang tới cho khách hàng cơ hội để trải nghiệm một nền văn hóa hoàn toàn mới.

Hành trình Trung Quốc 7 ngày của Bizs+ ghé thăm các thành phố du lịch hàng đầu của Trung Quốc như Bắc Kinh, Tô châu, Hàng Châu, Thượng Hải. Trong suốt thời gian này, khách hàng đã được ghé thăm các địa danh nổi tiếng của Trung Quốc như Vạn Lý Trường Thành, Quảng Trường Thiên An Môn - một trong những quảng trường lớn nhất thế giới, Cố Cung với 9999 gian điện nguy nga tráng lệ lớn nhất thế giới, Di Hoà Viên - cung điện mùa hè của vua chúa đời Minh, Hàn Sơn Tự - một ngôi chùa cổ nổi tiếng của Trung Quốc, Tây Hồ, Sân vận động Tổ Chim, tháp truyền hình Thượng Hải....

du lịch trung quốc

Tham quan Vạn Lý Trường Thành

khách hàng du lịch trung quốc

Tham quan quảng trường Thiên An Môn và Tử Cấm Thành

Chụp ảnh lưu niệm tại sân vận động Tổ Chim

Không những thế, khách hàng cũng có cơ hội được tìm hiểu văn hóa đông y cổ truyền của Trung Hoa tại Đông Y Viện, khám phá văn hóa tơ lụa đặc trưng của vùng đất Giang Nam, được trải nghiệm văn hóa Trung Quốc qua show Tống Thành - show nổi tiếng nhất hiện nay tại Hàng Châu, đồng thời cũng được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản của vùng đất này.

Bên cạnh các hoạt động tham quan, Bizs+ cũng tổ chức các hoạt động Team building kết nối để làm không khí thêm thân thiết và gắn bó hơn. Qua các hoạt động tập thể và trò chơi vui nhộn, tinh thần đội nhóm, khả năng phối hợp, sức sáng tạo cũng đã được phát huy một cách tối đa.

Hoạt động team building sôi động

Các trò chơi tăng tính đoàn kết

Khép lại chuyến hành trình Trung Quốc nhiều ý nghĩa là đêm Gala Dinner được tổ chức tại Thượng Hải. Trong không khí ấm áp của sự kiện, toàn thể khách hàng đã cùng nhìn lại chặng đường 5 năm phát triển của Bizs+, cùng nhìn lại quãng thời gian Bizs+ vươn mình và khẳng định thương hiệu trên thị trường, và cùng chúc mừng cho những thành công Bizs+ đã đạt được.

Các món quà ý nghĩa Bizs+ dành tặng khách hàng trong đêm gala dinner tại Thượng Hải

Bizs+ luôn hiểu rằng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu làm nên sự thành công hôm nay và sự lớn mạnh mai sau của Bizs+. Do đó, Bizs+ luôn chú trọng trong các hoạt động tri ân khách hàng hằng năm. Bizs+ hi vọng khách hàng sẽ tiếp tục tn tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Bizs+ trong chặng đường dài phía trước.