Giỏ hàng

Bizsplus ra mắt sản phẩm mới: Bàn chải đánh răng Bizs+ Sunflower và Bizs+ Pearl

Sáng ngày 26/09/2018, Bizsplus tổ chức buổi ra mắt 2 dòng sản phẩm mới: Bizs+ Pearl và Bizs+ Sunflower. Đó là sự đột phá trong nghiên cứu về phương pháp chăm sóc răng miệng, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Kênh GT  miền Bắc chụp hình lưu niệm tại buổi ra mắt

Hằng năm, nhằm giới thiệu những sản phẩm mới cùng những tính năng nổi bật, Bizsplus đều tổ chức những sự kiện khẳng định thương hiệu, tăng cường tinh thần đoàn kết của nhân viên.

Buổi ra mắt sản phẩm vinh dự có sự tham dự của anh Tăng Văn Khanh, Tổng Giám đốc công ty K&G và tất cả kinh doanh kênh GT toàn miền Bắc. Tại buổi ra mắt, đại diện thương hiệu anh Nguyễn Vũ Hải Đăng chia sẻ: “Bizs+ Pearl và Bizs+ Sunflower là 2 sản phẩm tâm huyết, ứng dụng công nghệ mới với chất lượng hàng đầu Nhật Bản, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm tự tin sẽ vượt ngoài mong đợi, không chỉ chăm sóc răng miệng mà còn mang đến nụ cười rạng rỡ”.

Anh Nguyễn Vũ Hải Đăng giới thiệu về sản phẩm bàn chải Bizs+ Pearl và  Bizs+ Sunflower

Nhân viên chăm chú lắng nghe và ghi lại những điểm đáng chú ý

Sau những thông tin về sản phẩm, anh Đàm Thuận Sáng – Giám đốc kênh GT đã triển khai kế hoạch bán hàng với chiến lược thi đua cam kết để mang về hiệu quả nhất. Anh Sáng cho biết việc phát động chương trình “Ngày vàng ra quân” tới toàn bộ các chiến binh GT không chỉ để thúc đẩy tinh thần nhân viên mà hơn thế mong muốn phổ rộng thương hiệu Bizsplus khắp cả nước.

Anh Đàm Thuận Sáng phân tích chiến lược kinh doanh về sản phẩm mới

Đặc biệt trong chương trình, anh Tăng văn Khanh – Tổng Giám đốc công ty K&G đã chia sẻ về con đường phát triển để truyền lửa cho nhân viên của Bizsplus với sự nhiệt tình, năng động và nỗ lực hết sức. Chính tinh thần ấy là động lực để Bizsplus tiếp tục đổi mới công nghệ cho ra đời những sản phẩm chăm sóc răng miệng hoàn hảo nhất.

Anh Tăng Văn Khanh gửi đến toàn bộ nhân viên những tâm huyết nghề nghiệp

Nhân viên Bizsplus cam kết với tinh thần quyết tâm và nỗ lực hết mình

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Bizsplus đã không ngừng sáng tạo cải tiến chất lượng, cũng như ra mắt các dòng sản phẩm mới. Bizsplus sẵn sàng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và chăm sóc sức khỏe răng miệng người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Bizsplus đã có mặt tại khắp các hệ thống bán buôn và bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Với mạng lưới phân phối rộng khắp hơn 10000 cửa hàng, hàng trăm siêu thị, hàng ngàn nhân viên chăm sóc, Bizsplus cam kết phục vụ mọi lúc, mọi nơi, cung cấp các sản phẩm chăm sóc răng miệng hoàn hảo.

Bàn chải đánh răng Bizs+ Pearl cho răng Sạch – Trắng – Khỏe

Ngoài những tính năng cơ bản của một cây bàn chải đánh răng, Bizsplus Pearl giúp hoàn thiện nụ cười với răng Sạch – Trắng – Khỏe.

Lông bàn chải không chỉ là sợi tơ mảnh thông thường. Bằng công nghệ đột phá, từng sợi lông xoắn kép Spiral filament siêu mềm giúp răng  trắng sáng tự nhiên, loại bỏ 99% mảng ố vàng cho bạn một hàm răng sạch trắng khỏe.

Sản phẩm bàn chải đánh răng Bizs+ Pearl

Cùng với sản phẩm bàn chải đánh răng Bizs+ Pearl, bạn có thể kết hợp với chế độ ăn lành mạnh, hợp lý để bảo vệ răng mang đến nụ cười rạng ngời luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Bàn chải đánh răng Bizs+ Sunflower, cho răng sạch cho trái đất xanh

Lấy ý tưởng từ loài hoa hướng dương tươi mới của đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản, Bizs+ Sunflower muốn chung tay bảo vệ trái đất trong lành sạch sẽ.

Điểm đặc biệt của bàn chải là phần cán làm từ nguyên liệu tự nhiên thuần khiết. Nguồn nguyên liệu tái sinh, bền vững thay thế chất liệu nhựa thông thường, an toàn với người sử dụng. Bài chải Bizsplus Sunflower góp phần giảm 65% khí thải nhà kính, giảm 80% lượng nhiên liệu đốt trong quá trình sản xuất so với các sản phẩm bàn chải thông thường.

Sản phẩm bàn chải đánh răng Bizs+ Sunflower

Phần đầu bàn chải thon gọn luồn sâu vào khoang miệng cùng lông chải Dual Gold Filament giúp khả năng làm sạch tăng gấp 2 lần. Sơị chỉ tơ đàn hồi giúp giảm hiện tượng tòe lên đến 80%.

Với mỗi chiếc bàn chải đánh răng Sunflower, Bizsplus hy vọng có thể bảo vệ răng miệng và chung tay xây dựng trái đất xanh, trong lành và sạch sẽ.