Giỏ hàng

Hành trình khám phá xứ sở Mặt trời mọc cùng Bizsplus

Khách hàng mua hàng của Bizsplus, khách hàng sử dụng sản phẩm của Bizsplus đã có một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp tại Nhật Bản từ ngày 02 đến ngày 07/10/2018. Chuyến đi khám phá đất nước mặt trời mọc như một lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất tới toàn thể khách hàng.

Khách hàng cùng Bizsplus lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ

Chuyến du lịch Nhật Bản kéo dài trong 6 ngày 5 đêm là một trong những dấu ấn khó quên trong hành trình tri ân khách hàng của Bizsplus, mang tới cho khách hàng cơ hội để trải nghiệm một nền văn hóa hoàn toàn mới.

Bizsplus đã chuẩn bị sẵn sàng một lịch trình hấp dẫn ngay từ khi khách hàng đặt chân đến Hà Nội. Tối ngày 02/10, hơn 70 khách hàng thân thiết của Bizsplus từ khắp mọi miền đã sum họp, hội tụ bên nhau, khơi dậy tinh thần đoàn kết, gắn bó tại nhà hàng Aquaria, Hà Nội.

Ngay khi gặp gỡ, Bizsplus đã trao tay những món đồ chuẩn bị thiết yếu cho Quý khách là những sản phẩm chất lượng của công ty CP Đầu tư K&G: Khăn mặt, áo khoác gió, sản phẩm bàn chải đánh răng mới nhất của Bizsplus là Bizs+ Sunflower và Bizs+ Zenshine.

Để thể hiện sự tri ân chân thành nhất, Bizsplus đã tạo một dấu ấn riêng cho từng khách hàng bằng cách khắc tên của họ lên thân bàn chải cây. Điều này thể hiện rằng Bizsplus luôn trân trọng khách hàng và sẵn sàng phục vụ với sự quan tâm, tinh tế – Dịch vụ từ trái tim.

Hành trình khám phá đất nước Nhật Bản 6 ngày 5 đêm của Bizsplus bắt đầu bằng chuyến ghé thăm thành phố cổ kính với quá khứ huy hoàng Osaka, thưởng thức món thịt bò Kobe nổi tiếng thế giới chế biến tại bàn bằng chính tay các đầu bếp giàu kinh nghiệm của Nhật Bản.

Bizsplus cùng khách hàng ghé thăm Osaka cổ kính

Khách hàng trải nghiệm shopping, thỏa sức mua sắm tự do tại Shinsai – Baishi, trung tâm mua sắm sầm uất của Osaka.

Tiếp tục hành trình, Quý khách hàng của Bizsplus được tham quan cố đô Kyoto, một trong những thành phố vẫn còn lưu giữ nguyên nhiều di tích lịch sử, mang đậm nét văn hoá truyền thống Nhật Bản.

Khẩu hiệu “Dịch vụ từ trái tim” trước kinh thành cổ Kyoto

Hàng loại địa điểm được Bizsplus ghé thăm như: Chùa Kiyomizu Dera, trung tâm tơ lụa dệt may Nishijin, Thưởng thức show trình diễn Kimono, Chùa vàng – The Golden Pavilion (Kinkakuji), hồ Anmintaku,…

Trong chuyến đi thú vị lần này, Bizsplus cũng không quên đưa Quý khách đến tham quan núi Phú Sĩ đẹp tuyệt vời. Tại đây đoàn được chiêm ngưỡng toàn cảnh “ngọn núi thần”, khám phá ngôi làng cổ sống chậm mang tên Oshino Hakkai. Cùng nhau tìm hiểu nét văn hóa và nghệ thuật sống nơi đây giúp tất cả bỏ qua mọi bộn bề, mệt mỏi trong cuộc sống.

Dấu ấn đặc biệt nhất đó là đêm Gala Dinner ấm áp, đêm vinh danh, đêm tri ân cùng những tình cảm chân thành và gắn bó. Anh Đàm Thuận Sáng – Giám đốc Kinh doanh đã không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng, những người đồng hành cùng Bizsplus trong suốt thời gian qua.

Anh Đàm Thuận Sáng chia sẻ sự gắn kết giữa Bizsplus và khách hàng

Cũng tại đêm Gala, Bizsplus đã trao những giải thưởng danh giá, những món quà ý nghĩa cho khách hàng là các cá nhân, tổ chức có đóng góp tích cực cho sự phát triển của Bizsplus, góp phần quảng bá hình ảnh bàn chải Việt ra thị trường rộng hơn.

Những cái nắm tay thật chặt thể hiện sự gắn bó cùng hợp tác

Bizsplus trao những món quà ý nghĩa dành tặng khách hàng

Chuyến đi khám phá Nhật Bản tri ân khách hàng vừa rồi khẳng định những thành tích đạt được của Bizsplus. Bizsplus không ngừng vươn xa và tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu với sản phẩm chất lượng và dịch vụ từ trái tim.

Một số hình ảnh trong chuyến đi:


Những kỷ niệm đáng nhớ của khách hàng cùng Bizsplus

Khách hàng của Bizsplus tận hưởng chuyến đi với nụ cười hạnh phúc

Khách hàng vui vẻ ghi lại những khoảnh khắc

Đoàn khách tham quan ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng của Nhật Bản