Giỏ hàng

Ứng dụng nguyên liệu sinh học vào sản phẩm bàn chải đánh răng Bizsplus

Sự phát triển mạnh mẽ của xã hội cùng với sự gia tăng dân số không ngừng đã khiến cho rác thải sinh hoạt ngày càng tăng. Ô nhiễm nhựa được xem là vấn đề lớn nhất và nguy hiểm nhất. Rác thải nhựa đang tiếp tục gây ra hàng trăm căn bệnh, nguồn nước bị ô nhiễm, đất đai bị phá hủy, môi trường sống ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trong bối cảnh đó, Bizsplus tìm ra một giải pháp hoàn toàn mới. Giải pháp thay thế chất liệu nhựa bằng nguyên liệu tự nhiên không gây ô nhiễm môi trường. Sau nhiều lần áp dụng thử nghiệm, Bizsplus cùng các chuyên gia hàng đầu đã ứng dụng thành công chất liệu sinh học tự nhiên vào sản phẩm chăm sóc răng miệng cao cấp – Bizsplus Sunflower.

Bàn chải Bizsplus Sunflower với nguyên liệu tự nhiên thuần khiết

Mang tên Hoa Hướng Dương, loài hoa nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản, bàn chải Bizs+ Sunflower không chỉ tạo nên một sản phẩm chăm sóc răng miệng kháng khuẩn tuyệt đối, an toàn với người sử dụng mà còn là sản phẩm bàn chải tiên phong trong sứ mệnh bảo vệ môi trường sống của nhân loại.

Hoa hướng dương gắn với đất nước mặt trời mọc cũng là biểu tượng cho nụ cười tỏa rạng mà Bizsplus Sunflower mang đến

Phần thân và cán được làm từ nhựa Texa Bio – Plastic, nguồn tài nguyên thiên nhiên tái tạo của cây trồng, có thể tái sinh nhanh chóng. Vật liệu này đã được cấp bằng sáng chế tại 15 quốc gia trên toàn cầu, được cấp giấy chứng nhận hữu cơ của chương trình USDA BioPreferred®.

Bàn chải đánh răng Bizs+ Sunflower góp phần giảm 65% khí thải nhà kính, giảm 80% lượng nhiên liệu đốt trong quá trình sản xuất so với các sản phẩm bàn chải thông thường.

Nguyên liệu nhựa hữu cơ sinh học dễ dàng tái chế ở phần thân và cán

Phần đầu bàn chải với sợi lông bàn chải Dual Gold Filament 2 lõi phân bố đều và dày đặc. Sợi lông chăm sóc răng miệng với độ mềm và đàn hồi tăng gấp 2 lần, giúp giảm hiện tường tòe ở lông lên đến 80%. Những cụm lông mảnh giúp chải sạch sâu, mát xa nướu (lợi), nhẹ nhàng và bền bỉ chăm sóc răng của bạn.

Đầu lông mảnh và đàn hồi mang đến sự êm ái, mềm mại khi chải răng

Đầu bàn chải thon nhỏ với tư thế tay cầm chắc chắn giúp bạn dễ dàng tiếp cận các vùng khó chải như vùng góc hàm hay mặt sau của răng. Cán bàn chải với các vân nổi, thiết kế khác biệt và tinh tế mang đến sự thích thú với công việc chải răng.

Đánh răng mỗi ngày với Bizsplus Sunflower là chung tay góp phần bảo vệ môi trường xanh, hạn chế rác thải nhựa, xây dựng thế giới trong lành, sạch sẽ. Bàn chải Bizsplus Sunflower, cho răng sạch, cho trái đất xanh.