Giỏ hàng

Nhà sáng lập Bizsplus vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long 2018

Tháng 10 vừa qua, anh Tăng Văn Khanh người sáng lập nhãn hiệu bàn chải đánh răng cao cấp Bizsplus(Bizs+), Tổng Giám đốc công ty CP Đầu tư K&G Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long 2018. Giải thưởng được trao tặng trong chương trình “Tết Doanh nhân trẻ 2018”.


Anh Tăng Văn Khanh vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long 2018

Giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long 2018 là giải thưởng của Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố Hà Nội nhằm tôn vinh các gương mặt doanh nhân tiêu biểu, xuất sắc đã có cống hiến, đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế – xã hội của thủ đô.

Top 10 Doanh nhân trẻ Thăng Long 2018, những người đã có đóng góp hết mình cho sự phát triển

kinh tế – xã hội

Với vị trí là Tổng Giám đốc công ty CP Đầu tư K&G Việt Nam cũng như nhà sáng lập nhãn hàng Bizs+, nhãn hàng thời trang nam cao cấp Aristino, anh Tăng Văn Khanh vinh dự được tuyên dương là gương mặt doanh nhân tiêu biểu có thành tích nổi bật đã nỗ lực hết mình trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thách thức, vươn lên mạnh mẽ.

 Giải thưởng trong ngày Doanh nhân Việt Nam vừa là để tôn vinh và cũng là lời chúc mừng cho sự nỗ lực, cống hiến

Sự kiện nhà sáng lập nhãn hàng Bizs+ được tôn vinh Doanh nhân trẻ thủ đô thực sự là niềm tự hào, là động lực để K&G không ngừng phấn đấu, vươn lên. Riêng với Bizs+, sự kiện là dấu mốc tự hào trên chặng đường vươn xa tên tuổi. Bizs+ không chỉ là thương hiệu bàn chải đánh răng cao cấp của Việt Nam mà trong tương lai sẽ là giải pháp chăm sóc răng miệng, cười trọn yêu thương cho cả cộng đồng quốc tế.

Nhà sáng lập Bizsplus trả lời phòng vấn và chụp ảnh tại chương trình Tết Doanh nhân trẻ

“Tết Doanh nhân trẻ” là chương trình thường niên do Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tổ chức nhân ngày 13/10, ngày Doanh nhân Việt Nam. Chương trình diễn ra sôi nổi với rất nhiều nội dung như: Lễ tuyên dương Doanh nhân Trẻ thủ đô Tiêu biểu và Trao giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long năm 2018 – Chương trình được phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố Hà Nội tổ chức; Lễ kết nạp Hội viên mới; Lễ phát động chương trình Từ thiện vì cộng đồng cũng như các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Thùy Dương