Giỏ hàng

Bizs+ Tri ân khách hàng với chuyến du lịch Đà Lạt – Nha Trang

Khách hàng là một yếu tố không thể thiếu làm nên sự thành công và lớn mạnh của tập đoàn K&G nói chung và Bizs+ nói riêng. Hiểu được điều này, Bizs+ luôn có những hoạt động vô cùng thiết thực và ý nghĩa để tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Bizs+ trong suốt thời gian vừa qua. Chuyến du lịch Đà Lạt - Nha Trang từ ngày 20/08/2017 đến ngày 26/08/2017 đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình tri ân khách hàng của Bizs+.

Sáng ngày 21/08/2017, cả đoàn đáp chuyến bay tới Đà Lạt, điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến hành trình. Trong 2 ngày ở thành phố thơ mộng này, mọi người đã có dịp tham quan những địa điểm nổi tiếng của thành phố như vườn hoa Đà Lạt , chùa Linh Phước, Dinh III Bảo Đại, Thiền viện Trúc Lâm Đà lạt, Hồ Tuyền Lâm, Thác Datanla.


bizs+ tri ân khách hàng

Khách hàng của Bizs+ tham quan Đà Lạt

Không những thế, khách hàng còn có cơ hội được tham quan showroom hoa tươi lớn nhất Việt Nam, rừng hoa Đà Lạt, được chinh phục đỉnh Lang Biang hoang sơ mà hùng vĩ, và thỏa sức mua sắm tại những khu chợ nổi tiếng nhất nhì thành phố. Ngoài ra, Bizs+ còn tổ chức chương trình giao lưu cồng chiêng để khách hàng có những trải nghiệm thú vị với di sản văn hóa tinh thần của dân tộc này.

bizs+ du lịch khách hàng

khách hàng của bizs+

Ghé thăm vườn hoa Đà Lạt

Tưng bừng trong đêm giao lưu cồng chiêng

Hành trình khám phá Nha Trang ghi dấu ấn với màn yoga tập thể vô cùng độc đáo trên biển lúc sáng sớm, cùng với chương trình team building, một chương trình vô cùng bổ ích với rất nhiều hoạt động khỏe khoắn, năng động. Hoạt động này không chỉ tạo ra một không khí phấn khởi, trẻ trung mà còn góp phần làm tăng tinh thần đoàn kết, gắn bó của tập thể K&G. Tại Nha Trang cũng diễn ra đêm Gala Dinner khó quên khi nhìn lại 5 năm – một chặng đường phát triển của Bizs+.

du lịch khách hàng

Tập yoga  trên biển

Tập thể Bizs+ tại Nha Trang

chương trình tri ân khách hàng

Gala Dinner đầy màu sắc tại Nha Trang

khách hàng trong đêm du lịch cùng bizs+

Bizs+ đã trao tặng kỷ niệm chương, bằng khen và rất nhiều quà tặng cho những khách hàng thân thiết nhất

Chuyến du lịch Nha Trang – Đà Lạt khép lại với nhiều dấu ấn khó quên. Tổ chức thành công chuyến du lịch này, Bizs+ đã để lại một ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng về sự chu đáo, thân thiện, luôn lấy khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển của thương hiệu.