Giỏ hàng

Con đường chiến binh: Tập 1 - Dịch vụ từ trái tim

Mở màn cho series phim Con đường chiến binh hứa hẹn sẽ được ra mắt trong năm 2018 của K&G Việt Nam, bộ phim ngắn mang chủ đề Dịch vụ từ trái tim được công chiếu tại Kỳ họp Kế hoạch kinh doanh 2018 đã mang tới những khoảnh khắc đầy cảm xúc về hành trình của một chiến binh sales Bizs+: dù gian truân nhưng vẫn luôn kiên trì đến cùng, và bằng tất cả trái tim để chinh phục mọi khách hàng.

Bộ phim được thực hiện dựa trên những trải nghiệm có thật của nhân vật cũng rất thật. Diễn viên chính trong bộ phim là anh Đinh Công Thản – chiến binh sales Bizs+ khu vực Hà Nội và một trong những khách hàng thân thiết của anh là cô Phương – chủ tiệm tạp hóa Ba Phương – một trong những khách hàng đã được chinh phục và gắn kết với Bizs+ bởi dịch vụ từ trái tim.

Dù chỉ gói gọn trong chưa đầy 11 phút nhưng khi được trình chiếu, bộ phim đã làm rung động hàng trăm chiến binh của Bizs+ và K&G Việt Nam, khi mang tất cả chìm vào khoảnh khắc khó quên từ những ngày đầu bắt đầu gắn bó với nghề sales.

Khởi đầu của một chiến binh sales không hề dễ dàng, khi luôn vấp phải sự từ chối từ phía khách hàng. Thế nhưng, chính sự kiên trì, bền bỉ, sự trung thực và đối đãi từ tận trái tim chính là chìa khóa để các chiến binh Bizs+ từng bước tạo dựng được sự tin tưởng của khách hàng.

Và thành công luôn mỉm cười với người cố gắng. Bằng Dịch vụ đến từ trái tim, với sự tận tình và tôn chỉ “Khách hàng là thượng đế”, anh Thản nói riêng và các chiến binh Bizs+ nói riêng đã đã chinh phục thành công cả ngàn khách hàng và đối tác, những người đã cùng đồng hành và tạo nên sự thành công của Bizs+ hôm nay.

Không chỉ dành cho khách hàng những ưu đãi lớn nhất, sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất, Bizs+ còn thường xuyên tặng quà, tổ chức các chương trình tri ân khách hàng quy mô lớn hàng năm, để thể hiện được tình cảm và sự quý trọng Bizs+ dành riêng cho đối tác của mình. Bizs+ hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đồng thời hi vọng khách hàng sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng Bizs+ làm nên những thành công rực rỡ hơn.