Giỏ hàng

Ghé thăm văn phòng Bizs+

Ngân nga theo giai điệu “When we’re together” trong những ngày cuối năm với bộn bề công việc, các chiến binh Bizs+ vẫn không quên đón Giáng sinh cùng nhau tại Ngôi nhà chung K&G Việt Nam khi trang trí không gian làm việc thật ấm áp và lãng mạn.

Ngay từ những ngày đầu tháng 12, với mong muốn khích lệ tinh thần và khơi gợi sức sáng tạo của các chiến binh Bizs+ nói riêng và K&G nói chung, K&G Việt Nam đã phát động cuộc thi trang trí văn phòng Noel với chủ đề “Let It Snow – Hãy để tuyết rơi” và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các phòng ban.

Chỉ trong một thời gian ngắn, văn phòng miền Bắc, văn phòng miền Nam và nhà máy đã được bàn tay của các cán bộ nhân viên trang trí đầy sáng tạo, tận dụng được những nguyên vật liệu và sản phẩm sẵn có của K&G để thể hiện tinh thần của các chiến binh và làm nổi bật sứ mệnh phát triển của toàn thể công ty.

Phòng Sáng tạo gây ấn tượng đặc biệt với những trang trí độc đáo, mỗi góc trang trí lại mang một thông điệp riêng, song tất cả đều thể hiện tinh thần chung của các chiến binh, cũng như cá tính riêng của đội.

giáng sinh cùng bizs+

giáng sinh cùng gia đình bizs+

văn phòng bizs+

Một ông già tuyết hết sức đặc biệt, mang theo những phần quà Giáng sinh là các thương hiệu của K&G đón chào ngay tại cửa phòng

Với thế mạnh là sự thấu hiểu con người K&G, phòng Hành chính – Nhân sự gửi gắm thông điệp khéo léo trong việc trang trí và sử dụng màu sắc với sắc trắng tinh khôi, trung thực; sắc xanh thiên thanh đại diện cho niềm tin và hi vọng mong muốn K&G trở thành doanh nghiệp nghìn tỷ trong năm mới 2018; sắc đỏ nhiệt huyết, hết mình phục vụ khách hàng, cống hiến cùng sự phát triển của tập thể; và sắc xanh lá cây đại diện cho sự sinh sôi, nảy chồi ngày một vươn lên của K&G. Tất cả hòa quyện trở thành một không gian mạnh mẽ, đầy sức sống như các chiến binh của chúng ta vậy.

ghé thăm văn phòng bizs+

Cây thông sách – Nền tảng tri thức là điều quan trọng để phát triển

Văn phòng của phòng Mua và Kế hoạch vận dụng một cách tối đa các chất liệu mới của K&G trong năm 2017-2018.

Đúng với khả năng của mình, phòng Marketing đã có phần trang trí vô cùng sáng tạo làm nổi bật giá trị thương hiệu của Bizs+ nói riêng và K&G Việt Nam nói chung.

 Phòng MT và Phòng IT lại trang trí văn phòng độc đáo với ý tưởng kết hợp giữa Giáng sinh và Mùa cưới.

Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sự sáng tạo không ngừng, tập thể các chiến binh Bizs+ nói riêng và K&G Việt Nam nói chung quyết tâm sẽ phát huy hết mình và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm tới.